Mua bán xe tải 4 chân tại Miền Nam

Mua bán xe tải 4 chân

Trên đời này biết là vạn sự tùy duyên, trăm người bán vạn người mua; nhưng khi bạn đọc được bài viết này thì đâu đó cũng có một cái gọi là duyên. Vậy thì hãy nghe CÔNG TY TNHH Ô TÔ ĐẦU KÉO MIỀN NAM chúng tôi giới thiệu một tí về vấn đề mua bán xe tải 4 chân nhé!

Xe tải 4 chân là gì?

Nếu bạn là một người lái xe lâu năm thì chắc chắn xe tải 4 chân là một thuật ngữ quá đỗi quen thuộc; tuy nhiên với những người đang tìm kiếm và bắt đầu mua xe thì đây là một thuật ngữ còn xa lạ. 

Xe tải 4 chân là một loại xe tải có 4 trục với hai trục phía trước chịu tải và đồng thời hoạt động điều hướng lái. Còn lại 2 trục phía sau chịu tải, truyền động đến bánh xe.

Dòng xe tải 4 chân này có thể chở nặng hơn dòng xe 3 chân và quay đầu hết sức dễ dàng do nó có sẵn 4 trục.

Mua bán xe tải Miền Nam

Xem thêm: Ý nghĩa những tín hiệu trên xe đầu kéo Mỹ bạn cần biết

Xem thêm: Một số lỗi thường gặp trên xe đầu kéo

Xe tải 4 chân chở được bao nhiêu tấn?

Như đã nói ở trên, xe tải càng có nhiều cầu thì càng có thể chở được nhiều hàng hóa với tải trọng lớn. Nhưng bên cạnh đó việc có nhiều trục cũng làm cho xe tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn một tí.

Thông thường các loại xe tải thùng 4 chân tại Việt Nam có nhiều thiết kế tải trọng khác nhau. Nhưng tối đa cho phép là dưới 18 tấn, có nghĩa là xe tải 4 chân chở được tối đa 17,9 tấn hàng hóa.

Mua bán xe tải

Xem thêm: Kinh nghiệm lái xe đầu kéo Mỹ đổ đèo

Xem thêm: Những quy định dành cho xe đầu kéo và Container mà tài xế cần biết

Ưu điểm của xe tải 4 chân

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam sau đại dịch; hiện nay nhu cầu về phương tiện vận tải, vận chuyển hàng hóa ngày một tăng cao. Dòng xe tải 4 chân ngày càng được sử dụng phổ biến; ngay cả ở vùng núi, nông thôn xa xôi nhất.

Các bác tài thì chắc chắn không còn xa lạ gì với dòng xe tải 4 chân, với những ưu điểm của nó. Phải kể đến như là: chịu tải cao, chở được nhiều loại hàng hóa, đa dạng loại thùng kết hợp. 

Mỗi dòng xe tải 4 chân sẽ có những ưu điểm nhược điểm riêng mà chúng tôi không thể kể ra hết ở đây được.

Các dòng xe tải 4 chân đời mới như xe ben 4 chân SHACMAN; đây là dòng xe có công nghệ mới, ưu điểm là tiết kiệm nhiên liệu; bền bỉ theo thời gian, giúp bạn chinh phục trên mọi cung đường. 

Xe tải 4 chân Camc, đây là dòng xe được sản xuất bởi thương hiệu ở Trung Quốc. Ưu điểm là giá thành rẻ, hệ thống điều khiển tân tiến, nội thất tiện nghi; tiết kiệm nhiên liệu; tuy nhiên nó không bền bỉ theo thời gian như dòng xe SHACMAN.

Đấy là chỉ mới 2 loại xe chúng tôi đưa ra để bạn thấy được ưu nhược điểm của mỗi dòng xe tải. Khi mua bán xe tải 4 chân thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ những thông tin như vậy để tránh mua phải loại xe kém chất lượng.

Mua bán xe tải Miền Nam

Xem thêm: 6 nguyên tắc vàng giúp tài xế xe Container lái xe an toàn

Xem thêm: Vì sao phải xử lý cảm biến khí thải ở xe đầu kéo Mỹ International

Giới thiệu đôi nét về công ty ô tô đầu kéo miền nam

Công ty ô tô đầu kéo miền nam chuyên phân phối các dòng xe đầu kéo; mua bán xe tải 4 chân, xe 1 giường nằm, 2 giường nằm nhập khẩu. Đã được thành lập và phát triển thời gian dài; chúng tôi đã được khách hàng cả nước quan tâm và ủng hộ. Sự tin cậy, tận tâm, chuyên nghiệp tạo nên uy tín của công ty trong suốt thời gian hoạt động.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ nhanh chóng

Hiện nay dịch vụ mua bán xe tải 4 chân rất sôi động trên thị trường. Đội ngũ nhân viên của đầu kéo miền nam với nhiều năm tư vấn đã thành thạo quy trình; hướng dẫn khách hàng mua bán xe tải, mua bán xe đầu kéo nhanh chóng, chính xác nhất. 

Đặc biệt là trong việc tư vấn mua bán trả góp xe đầu kéo tại Miền Nam. Các thủ tục nhanh chóng, duyệt hồ sơ nhanh chóng, tất cả sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

Mua bán xe tải 4 chân được bảo hành chính hãng, không giới hạn Km

Đối với việc mua xe tải 4 chân cũ thì bạn sẽ bị hạn chế và rủi ro về khâu bảo hành sản phẩm. Tuy nhiên khi mua bán xe tải 4 chân tại Đầu Kéo Miền Nam bạn sẽ được hỗ trợ, cam kết bảo hành chính hãng tốt nhất. Một số công ty mua bán xe tải, xe đầu kéo còn giới hạn số km bảo hành, nhưng tại Đầu Kéo Miền Nam thì không. Đều này nói lên rõ được sự uy tín chất lượng mà chúng tôi mang tới trong từng sản phẩm.

Mua bán xe tải

Xem thêm: Thời điểm nào cần thay nhớt xe đầu kéo

Xem thêm: Một số lỗi thường gặp trên xe đầu kéo

Hỗ trợ khách hàng trả góp tiện lợi, thủ tục đơn giản

Như đã nói ở trên nếu bạn chưa có đủ nguồn tài chính đầu tư để sở hữu 1 chiếc xe tải 4 chân thì hãy cứ yên tâm. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng tuyệt đối trong vấn đề này, nhằm giúp quý khách có được chiếc xe ưng ý để làm việc.

Giá cả sản phẩm xe tải cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay

Mua bán xe tải 4 chân tại Đầu kéo miền nam chúng tôi có nhiều ưu thế; trong đó là lợi thế về giá thành sản phẩm. So với các công ty cung cấp xe đầu kéo hay công ty mua bán xe tải khác; chúng tôi đưa ra mức giá thành cạnh tranh, nhằm hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch khó khăn. 

Bạn muốn biết thêm thông tin về các dòng xe tải, xe đầu kéo, hoặc dịch vụ hỗ trợ vay trong mua bán xe tải 4 chân thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây nhé!

Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi đưa ra trong bài viết này sẽ hữu ích cho quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH Ô TÔ ĐẦU KÉO MIỀN NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline