Mua bán xe đầu kéo

Hiện nay vận tải đường bộ chiếm gần 80% tổng khối lượng hàng hóa trên cả nước. Với đơn hàng lớn và lưu thông trên những trục đường dài thì lựa chọn đầu kéo, sơ mi rơ mooc là lựa chọn khôn ngoan. Xe đầu kéo mang lại hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Vậy địa chỉ nào mua bán xe đầu kéo uy tín tại Miền Nam.

Mua bán xe đầu kéo

Xem thêm: Kinh nghiệm lái xe container an toàn cho tài xế ( phần 2)

Tìm hiểu về thị trường mua bán xe đầu kéo tại Việt Nam

Đa số các khách hàng của xe đầu kéo là các doanh nghiệp; hoạt động trong lĩnh vực logistics, hoặc là lĩnh vực xây dựng, vận tải, cảng biển,…Theo thống kê thì số lượng xe đầu kéo cũ nhập khẩu; và Việt Nam chiếm hơn 50% so với tổng số xe đầu kéo nhập khẩu. Nhu cầu mua bán xe đầu kéo tại các thành phố lớn rất nhộn nhịp. Đặc biệt là ở các tp trung tâm, TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương…

TPHCM và Bình Dương là 2 thành phố lớn của Miền Nam. Là trung tâm kinh tế quan trọng nhất của Việt Nam hiện nay. Là đầu mối giao thông quan trọng từ đường bộ, đường thủy, đường hàng không. Nó nối liền các tỉnh trong vùng và tập hợp nhiều cửa ngõ quốc tế quan trọng. 

Là một trung tâm rất phát triển về Logistics lớn bật nhất; là đầu tàu có hoạt động xuất nhập khẩu tiêu dùng nội địa hàng đầu cả nước. TPHCM có 11 cảng container trực tiếp xuất nhập khẩu; trong đó có Cảng Tân Cảng, Cát Lái là cảng container quốc tế lớn và cực kỳ hiện đại. Các cảng này tập trung vào dịch vụ kho bãi và phân phối hàng hóa.

Ngoài ra còn có cảng kết nối các tuyến đường huyết mạch, vành đai và hàng loạt khu công nghiệp. Sự nhộn nhịp và phát triển đó đã ảnh hưởng rất lớn đến dịch vụ mua bán xe đầu kéo. Vì các doanh nghiệp đều ưu tiên lựa chọn xe đầu kéo để phục vụ vận chuyển hàng hóa.

Mua bán xe đầu kéo

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa

Loại xe đầu kéo Mỹ International được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất

Ưu điểm

Hiện nay xe đầu kéo Mỹ được chính phủ Việt Nam cho nhập về và yêu cầu chất lượng xe phải đạt mức 80-90%. Do đó khách hàng khi mua bán xe đầu kéo Mỹ thì hoàn toàn yên tâm nhé.

Kiểu dáng xe đầu kéo Mỹ đẹp, động cơ khỏe hơn rất nhiều so với xe Trung Quốc sản xuất. Đặc biệt xe giúp tiết kiệm nhiên liệu rất tốt.

Nội, ngoại thất xe sang trọng, hiện đại, có loại xe 1 giường nằm; xe đầu kéo mỹ 2 giường nằm và có cả tủ lạnh nữa.

Xe đầu kéo Mỹ có tuổi thọ sử dụng cao, bạn sử dụng được trong nhiều năm nhưng vẫn trông như xe mới.

Khi nhập về Việt Nam, xe đầu kéo Mỹ đã được khắc phục bộ cảm biến khí thải rồi. Các kỹ sư ô tô Việt Nam đã cho phép thay bộ cảm biến khí thải về Việt Nam. Do đó các nhược điểm như trang thiết bị máy móc dễ bị hỏng hóc của trước đây đã được xử lý triệt để. Nhờ vậy mà xe đầu kéo Mỹ càng ngày càng phù hợp với điều kiện ở Việt Nam.

Trước đây thì phụ tùng thay thế khan hiếm, nhưng vài năm trở lại đây; các nhà nhập khẩu xe đã nhập khẩu luôn cả các phụ tùng sửa chữa, phục vụ nhu cầu người sử dụng. Do vậy phụ tùng xe đầu kéo Mỹ có giá thành rẻ hơn và không còn khan hiếm nữa. Bạn mua xe đầu kéo thì không cần phải lo lắng.

Mua bán xe đầu kéo

Xem thêm: Mua xe đầu kéo cũ cần kiểm tra những bộ phận nào

Xem thêm: Tổng côn trên xe đầu kéo Mỹ

Nhược điểm

Các loại xe có chất lượng phụ thuộc vào từng lô hàng nhập về; do đó khi mua bán xe đầu kéo Mỹ bạn phải chọn công ty đại lý có uy tín, chất lượng. Là nhà phân phối lớn, nhà nhập khẩu có uy tín để đảm bảo yêu cầu chất lượng xe đầu kéo.

Nếu bạn cần xe tải, xe đầu kéo chuyên chở hàng; bạn muốn vận tải lâu dài và ổn định thì nên chọn xe đầu kéo Mỹ nhé. Nếu bạn am hiểu về xe, kiểm tra kĩ thì có chiếc xe đầu kéo sử dụng trên 10 năm vẫn không vấn đề gì. Chi phí đầu tư thì lại hợp lý.

Muốn mua được dòng xe đầu kéo chất lượng uy tín thì hãy liên hệ với chúng tôi. Công Ty TNHH Ô Tô Đầu Kéo Miền Nam luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

So sánh xe đầu kéo Mỹ với các dòng xe khác trên thị trường mua bán xe đầu kéo

Hiện nay thị trường mua bán xe đầu kéo tại Việt Nam có rất nhiều hãng xe; các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nước, như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,…Nói chung mỗi hãng xe sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng.

Về xe đầu kéo thì Ô Tô Miền Nam khuyên nên chọn mua dòng xe đầu kéo Mỹ; hiện nay nó là dòng xe này rất bền bỉ so với xe đầu kéo của Hàn hay của Nhật. Phụ tùng dòng xe này hiện nay cũng không khó kiếm nữa. 

Một số khách hàng đã sử dụng xe đầu kéo Mỹ còn cho biết xe rất tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế hơn. Vì vậy mà tỉ lệ người lựa chọn sử dụng xe Mỹ ngày càng tăng cao.

Còn xe đầu kéo của Hàn và đầu kéo của Nhật thì thích hợp cho những nơi có địa hình xấu, lầy lội.

Xe đầu kéo Trung Quốc thì ăn nhiều xăng dầu, xe đầu kéo của Trung Quốc thì chỉ dùng cho những người hạn chế về vốn; cần vay vốn ngân hàng hoặc khai thác thời gian ngắn rồi thanh lý lại.

Mua bán xe đầu kéo

Xem thêm: Yêu cầu báo giá

Liên hệ với địa chỉ mua bán xe đầu kéo Mỹ chất lượng tại Miền Nam

CÔNG TY TNHH Ô TÔ ĐẦU KÉO MIỀN NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline