Bán xe container

Bán xe container – Xe đầu kéo tại Việt Nam hiện nay được gọi bằng một cái tên không chính thức là xe container. Từ này nếu xét về chuyên môn thì chưa chính xác lắm, nhưng xét về tính chất xã hội thì cũng dễ hiểu. Loại xe này được sử dụng rộng rãi, tại các tuyến đường huyết mạch của nước ta.

Hình ảnh những chiếc xe đầu kéo cỡ lớn lôi theo sau là hàng loạt các toa hàng khủng lồ; di chuyển chậm rãi trên đường khiến nhiều người lo sợ khi phải đi cạnh. Thực tế thì xe đầu kéo chỉ có phần đầu xe, còn phía sau là bộ khung với nhiều bánh xe lớn để nối các loại sơ mi, rơ mooc vào để vận chuyển hàng.

Đây là dòng xe có kích thước lớn nhất trong các dòng xe ô tô hiện nay.

Bán xe container

Xem thêm: Bán xe đầu kéo Mỹ uy tín

Xem thêm: Bán xe đầu kéo international

Tìm hiểu về xe đầu kéo container

Xe đầu kéo container hay còn gọi là xe đầu kéo, xe tải kéo, ô tô đầu kéo. Là loại phương tiện cơ giới vận chuyển đường bộ phổ biến. Có thể vận chuyển được nhiều loại hàng hóa; chở được những vật cồng kềnh, có tải trọng lớn thông qua các loại rơ mooc, thùng xe nối.

Rơ moóc hay sơ mi rơ mooc không có bánh trước và không thể tự hoạt động; nó cần phải kết hợp với một xe đầu kéo. Tại đầu kéo Miền Nam chúng tôi có bán xe container và bán sơ mi rơ mooc.

Cấu tạo của xe đầu kéo container – bán xe container

Kết cấu của xe đầu kéo phổ biến với động cơ phía trước; gồm có 1 trục lái và hài trục truyền động. Dưới đây là cấu tạo của xe đầu kéo container gồm có:

+ Phần đầu kéo

+ Phần rơ moóc

+ Khoang động cơ xe

+ Cabin xe

+ Khoang ngủ

+ Nóc xe

+ Thùng nhiên liệu

+ Mâm xoay

+ Không gian thùng hàng

+ Phần chân chống của sơ mi rơ moóc dùng để đậu lại khi tháo rời khỏi phần đầu xe container.

+ Trục rơ moóc

Bán xe container

Xem thêm: Dành cho lái mới: Một số thuật ngữ được các ‘tài già’ đúc kết

Xem thêm: Liên hệ

Giá bán xe container bao nhiêu?

Giá bán xe container trên thị trường Việt Nam rất đa dạng, tùy thuộc vào dòng xe, đời xe, hãng xe. Nhưng giá bán xe container thường đắt hơn so với xe tải.

Đối với dòng xe đầu kéo Mỹ International hay dòng xe Trung Quốc thì có giá khoảng từ 800 triệu đến 1 tỷ 2 vnd.

Cao hơn nữa là các dòng xe Nhật Hàn, như Hyundai, Daewoo, Hino, Isuzu; có giá khoảng từ 1,6 tỷ đến hơn 2 tỷ vnd.

Cách phân loại khi mua bán xe container bạn nên biết

Phân loại theo cabin xe đầu kéo container – bán xe container

Xe Cabin giường ngủ nóc thấp

Này là chiếc xe đầu kéo có 1 khoang gắn vào cabin để người lái xe nghỉ ngơi và ngủ. Thông thường sẽ có một ngăn lưu trữ bên trong và ít khoảng trống.

Xe có cabin giường ngủ nóc trung

Đây là loại xe có một khoang gắn vào cabin để bác tài nghỉ ngơi và ngủ; thường có một giường, tv và các ngăn lưu trữ. Xe này thường có mái cao hơn và tròn hơn 1 chút để có nhiều khoảng trống hơn, nhiều không gian sinh hoạt hơn.

Xe có cabin giường ngủ Sleeper

Xe này có một khoang cabin với 2 giường ngủ, để bác tài có thể nghỉ ngơi và ngủ trên xe. Tuy nhiên được cung cấp hệ thống âm thanh cao cấp hơn, TV màn hình phẳng, có mái cao nhất cho nhiều không gian sinh hoạt.

Xe 0 giường nằm daycab

Được thiết kế cho các chuyến đi gần, ngắn, trong ngày. Nó không bao gồm khoang ngủ qua đêm trên đường như các loại xe container kia.

Loại xe không giường nằm này Đầu kéo Miền Nam chúng tôi có cung cấp. Đó là xe đầu kéo 0 giường nằm International của Hoàng Huy. Xe này được nhập khẩu trực tiếp từ USA.

Đơn vị bán xe container chất lượng uy tín tại miền Nam – Ô tô đầu kéo Miền Nam

Chúng tôi, ô tô đầu kéo Miền Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe đầu kéo; sơ mi rơ mooc, các loại xe ben, xe tải, bán xe container uy tín, chất lượng nhất.

Đặc biệt là dòng xe đầu kéo tải container International của tập đoàn Hoàng Huy nhập khẩu. Chúng tôi cung cấp xe đầu kéo 0 giường, xe đầu kéo 1 giường, xe đầu kéo 2 giường nằm International của Mỹ.

Ngoài ra đến với CÔNG TY TNHH Ô TÔ ĐẦU KÉO MIỀN NAM bạn còn được hỗ trợ sửa chữa; bảo hành định kỳ cho chiếc xe đầu kéo của mình.

Bán xe container

Xem thêm: Trang chủ

Các đối tượng khách hàng của xe đầu kéo Miền Nam

Không khó để nhận ra đối tượng khách hàng của chúng tôi trải khắp Việt Nam. Bởi vì chúng tôi là địa chỉ bán xe container uy tín chất lượng nhất tại Miền Nam.

Khách hàng chính là những doanh nghiệp lớn nhỏ, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực vận tải xây dựng. Họ có nhu cầu vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, nặng gồ ghề. Những loại vật liệu như vậy chỉ có xe container mới có thể đảm đương được.

Bạn đến các bến cảng, bến phà thì bạn sẽ thấy được hình ảnh, sự lợi hại của xe container, sơ mi rơ mooc. Chúng được xếp hàng loạt, tại các bãi, kho. 

Để sở hữu xe container hãy liên hệ địa chỉ bán xe container của chúng tôi

Là dòng xe thuộc hàng siêu trường, siêu trọng, khi bán xe container Đầu kéo miền Nam chúng tôi đã được sự cho phép của chính quyền. Được thành lập đã lâu với uy tín trường tồn. Sở hữu nhiều dòng xe phổ biến tại Showroom tọa lạc tại Bình Dương.

Hãy liên hệ mua bán xe container của chúng tôi khi có nhu cầu nhé!

CÔNG TY TNHH Ô TÔ ĐẦU KÉO MIỀN NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hotline